Sữa bột Dr Nane Canximax

Sản phẩm cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế

Sản xuất khép kín trên dây chuyền tự động, nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Úc

Được thiết kế phù hợp tăng cường sức đề kháng, tăng cường sức khỏe xương khớp, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu.

Thông tin sản phẩm

Canxi rất cần thiết cho quá trình hình thành xương , răng, cơ…. Là một trong những khoáng chất thiết yếu của cơ thể. Trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai là những đối tượng đặc biệt cần được bổ sung canxi thường xuyên. Nếu thiếu canxi có thể dẫn tới còi xương, xương yếu, loãng xương, khoáng hóa răng, đau mỏi cơ, đau lưng, rối loạn quá trình cốt hóa,…

Theo số liệu được đưa ra lượng canxi khuyến cáo mỗi ngày giúp xương chắc khỏe thường là 1.000mg đối với hầu hết mọi người, thanh thiếu niên khoảng 1.300mg và phụ nữ lớn tuổi khoảng 1.200mg.

Một chế độ ăn giàu vitamin D và Canxi sẽ hỗ trợ tích cực cho việc phòng ngừa loãng xương. Thực phẩm chúng ta sử dụng có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất, và các chất dinh dưỡng khác sẽ giúp cơ thể chúng ta khoẻ mạnh.

Để đảm bảo xương chắc khỏe, đủ lượng canxi phù hợp cho cơ thể phòng ngừa loãng xương, chuyên gia của Dr. Nane khuyên bạn nên bổ sung Dr.Nane Opti-Gold Canximax của hãng Dr.Nane. Sản phẩm cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế, sản xuất khép kín trên dây chuyền tự động, nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Úc.

Đặc biệt Dr.Nane Opti-Gold Canximax là sản phẩm dinh dưỡng đột phá với hàm lượng kháng thể tự nhiên IgG 1000 từ sữa non, cùng công thức dinh dưỡng 2’FL HMO, được thiết kế phù hợp tăng cường sức đề kháng, tăng cường sức khỏe xương khớp, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sữa bột Dr Nane Canximax”