Sản phẩm dành cho trẻ

Bổ sung chế độ ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng, hỗ trợ duy trì sức khỏe tổng thể cho trẻ

Bổ sung các axit amin thiết yếu giúp cơ thể phát triển tốt nhất, kích thích hệ thống tiêu hóa giúp cho trẻ ăn ngon miệng.

Sự kết hợp giữa Canxi và vitamin D thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao

Với các thành phần hoạt chất cho sự phát triển não bộ và tăng cường sức đề kháng

Thông tin sản phẩm

Nutrimilk Optimum

– Mỗi trẻ đều có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Một số trẻ cần được chăm sóc đặc biệt. nutrimilk Optimum là sản phẩm dinh dưỡng dễ tiêu hóa và hấp thu được bác sĩ khuyên dùng khi trẻ có các dấu hiệu bất thường trên đường tiêu hóa như đầy hơi, tiêu chảy, quấy khóc,… nguyên nhân là do kém dung nạp đường lactose – có nhiều trong sản phẩm dinh dưỡng từ sữa thông thường.

– Dễ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu. Đạm Whey là loại đạm dễ tiêu hóa hấp thu, cung cấp lượng axit amin thiết yếu cao, cân đối tỷ lệ phù hợp giúp trẻ dễ tiêu hóa hấp thụ, hỗ trợ hoạt động tiêu hóa của trẻ. Chất xơ hòa tan FOS và hệ men vi sinh giúp tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận trường, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất thiết yếu.

– Hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác. Hệ dưỡng chất gồm EPA, DHA, Taurin và sắt là các dưỡng chất thiết yếu trong việc phát triển não bộ và thị giác của trẻ giúp đôi mắt khỏe mạnh.

– Dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng và chiều cao. Các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thông thường.

– Sự kết hợp giữa Canxi và vitamin D thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao.

Nutrimilk Pedia

Nutrimilk Pedia là sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin tổng hợp, khoáng chất, hàm lượng các chất dinh dưỡng, protein, Taurin, DHA có trong sản phẩm đáp ứng nguồn dinh dưỡng đầy đủ giúp cơ thể phục hồi thể lực một cách nhanh chóng, tăng cường sức khỏe, phát triển thể lực lẫn trí tuệ, chống mệt mỏi.

Nutrimilk Pedia dùng để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao cho trẻ biếng ăn, trẻ suy dinh dưỡng, trẻ có nhu cầu tăng cân.

Nutrimilk Pedia còn bổ sung các axit amin thiết yếu giúp cơ thể phát triển tốt nhất, kích thích hệ thống tiêu hóa giúp cho trẻ ăn ngon miệng.

Nutrimilk Pedia là sản phẩm dinh dưỡng được trung tâm Dinh Dưỡng tư vấn và nghiên cứu bổ dung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối.

Nutrimilk Grow

Dinh dưỡng ít béo, giàu đạm bổ sung Lysine, Vitamin D3 giúp trẻ ăn ngon miệng và tăng cường hấp thu canxi giúp cơ thể phát triển vượt trội. Đặc biệt là chiều cao.

Nutrimilk Grow với các thành phần hoạt chất cho sự phát triển não bộ và tăng cường sức đề kháng

Bổ sung chế độ ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng, hỗ trợ duy trì sức khỏe tổng thể cho trẻ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sản phẩm dành cho trẻ”